Số: 308/TB/ĐTN-HSV ngày 28/09/2018


MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:

  • Mục đích:
  • Nhằm tạo sự giao lưu, gắn kết, học tập giữa các CLB Đội Nhóm, cơ sở Đoàn Hội trong toàn trường;
  • Là sân chơi trọng điểm trong tháng 9&10 của Đoàn – Hội Sinh viên trường, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi, tìm hiểu về tổ chức Đoàn – Hội cũng như phong trào thanh niên, sinh viên của trường;
  • Giới thiệu đến sinh viên sinh viên toàn trường về hoạt động và nét nổi bật của các đơn vị Đoàn khoa – Liên Chi hội và các Câu lạc bộ – Đội – Nhóm.
  • Giao lưu văn nghệ tạo được môi trường tích cực để các bạn sinh viên tìm hiểu về các hoạt động Đoàn – Hội – CLB của trường.
    • Yêu cầu:
  • Đảm bảo tuyên truyền hiệu quả, thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên, đặc biệt là sinh viên khóa 34;
  • Nội dung thiết thực, đa dạng, bổ ích, đúng đối tượng, đảm bảo phương châm an toàn và tiết kiệm;
  • Chương trình mang tính thiết thực, sáng tạo, hấp dẫn chào mừng năm học mới 2018 – 2019; đồng thời mang tính khởi động, khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, tuổi trẻ của các bạn sinh viên trong trường.

THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM:

  • Thời gian: 13g00 – 22g00 thứ Bảy, ngày 13/10/2018
  • Địa điểm: 56 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức, Tp.HCM

THÀNH PHẦN THAM GIA:

Đối tượng chính: Tất cả các cơ sở Đoàn – Hội, các CLB – Đội – Nhóm, và sinh viên các khóa trong Trường

BAN TỔ CHỨC:

  • Huỳnh Đỗ Bảo Châu – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch HSV
  • Đ/c Hồ Thị Kim Chi – Phó chủ tịch HSV
  • Đ/c Nguyễn Thành Hùng – Phó chủ tịch HSV
  • Đ/c Trương Thanh Văn –Chánh VP Đoàn trường
  • Đ/c Nguyễn Thành Duy – Trưởng ban phong trào Đoàn trường
  • Đ/c Trương Thị Giang – Chủ nhiệm CLB Kỹ năng Đoàn – Hội
  • Cùng tất cả các đ/c trong BCH Đoàn trường, BCH HSV trường, cá nhân Phó Bí thư Đoàn khoa, Liên Chi hội trưởng, Chủ nhiệm, Đội trưởng các Câu lạc bộ – Đội – Nhóm và Cộng tác viên Đoàn trường.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

Phụ trách chung công tác tiếp nhận đăng ký tham gia tất cả các nội dung:

  • Đ/c Trương Tiểu Na – SĐT: 0165.848.6439

Phụ trách chụp hình các hoạt động chung và khu vực của Đoàn, HSV trường:

  • Đ/c Nguyễn Thị Phương Thảo – SĐT: 0969.786.358

Phụ trách kỹ thuật khu vực sân khấu chính ngoài trời:

  • Đ/c Võ Duy Kha – SĐT: 0989.951.395

Phụ trách hậu cần và quầy check in cho SV tham gia:

  • Đ/c Trần Thị Thùy Trang – SĐT: 0968.854.836
  • Đ/c Trương Tiểu Na – SĐT: 0165.848.6439
  1. Chương trình khám phá “Tự hào khoa tôi”:

– Gian hàng do các khoa (bao gồm Đoàn khoa + LCH SV khoa) thực hiện

– Thời gian: từ 13g00 đến 17g00.

– Nội dung:

+ Gian hàng “Tự hào khoa tôi”: Các khoa được phân khu vực và phải trang trí gian hàng tự hào. Tại gian hàng này, các khoa có thể thể hiện bản sắc của khoa mình, giới thiệu các gương điển hình, trưng bày các thành tích đã đạt được. Bên cạnh đó, có thể thiết kế thêm các trò chơi, khu vực giao lưu thể hiện tinh thần khoa mình. Các khu vực phải thiết kế đạt các yêu cầu sau: Giới thiệu được khoa của mình; Gian hàng phải phù hợp với chủ đề của BTC, thể hiện được sự sáng tạo của khoa.

+ Trong thời gian diễn ra chương trình, BTC sẽ tiến hành chấm điểm gian hàng tự hào để trao giải thưởng vào cuối chương trình.

– Cơ cấu giải thưởng:

+ Giải thưởng về gian hàng “Tự hào khoa tôi” (dành cho đơn vị khoa): 500.000 đồng + Giấy khen Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên trường;

+ Thành phần Ban Giám khảo: Đại diện Phòng Công tác Chính trị – Sinh viên, đại diện BTV Đoàn trường, đại diện BTK Hội Sinh viên trường.

♦ Phụ trách chương trình:

+ Đ/c Nguyễn Thành Duy – SĐT: 0978.439.645

+ Đ/c Lê Minh Khôi – SĐT: 0186.846.0925

+ Đ/c Nguyễn Thiên Bảo – SĐT: 0129.903.2649

+ Đ/c Phạm Minh Châu – SĐT: 0908.972.202

  1. Chương trình khám phá Câu lạc bộ – Đội – Nhóm và chương trình “Giao lưu cùng Câu lạc bộ – Đội – Nhóm”:

– Gian hàng do các CLB – Đội – Nhóm thực hiện

– Thời gian: từ 13g00 đến 17g00.

– Nội dung:

+ Các Câu lạc bộ – Đội – Nhóm (gọi tắt CLB – Đ – N) trực thuộc Đoàn trường và Hội Sinh viên trường khi tham gia chương trình sẽ có một khu vực để trưng bày, triển lãm, tổ chức trò chơi dân gian hoặc bày bán các vật phẩm của CLB – Đ – N….

– Cơ cấu giải thưởng:

+ Giải thưởng về gian hàng “Câu lạc bộ – Đội – Nhóm” (dành cho đơn vị CLB – Đội – Nhóm): 500.000 đồng + Giấy khen Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên trường;

+ Thành phần Ban Giám khảo: Đại diện Nhà tài trợ, đại diện Phòng Công tác Chính trị – Sinh viên, đại diện BTV Đoàn trường, đại diện BTK Hội Sinh viên trường.

♦ Phụ trách chương trình:

  • Gian hàng CLB-Đ-N:
    • Đ/c Trương Thanh Văn – SĐT: 0963.667.993
    • Đ/c Nguyễn Xuân Anh Sang – SĐT: 0932.823.290
    • Đ/c Phan Thị Kim Ngọc – SĐT: 0941.252.256
    • Đ/c Đặng Thị Thanh Quý – SĐT: 01267.225.336
  • Giao lưu văn nghệ CLB-Đ-N:
    • Đ/c Trương Thị Giang – SĐT: 0984.193.566
    • Đ/c Nguyễn Công Vương – SĐT: 0976.707.654
  1. Khu vực “Tự hào Sinh viên Đại học Ngân hàng Tp.HCM”:

– Gian hàng do Đoàn trường & HSV trường thực hiện

– Thời gian: từ 13g00 đến 17g00.

– Nội dung:

+ Tất cả các bạn sinh viên tham gia ngày hội đến checkin tại khu vực này sẽ được BTC dành tặng những phần quà ngẫu nhiên;

+ Đối với các bạn sinh viên sẽ được tham gia các trò chơi hỏi đáp tìm hiểu về Trường, tổ chức Đoàn Thanh niên, tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam với phần thưởng là những món quà do BTC chuẩn bị.

♦ Phụ trách chương trình:

  • Đ/c Hồ Thị Kim Chi – SĐT: 0972.912.383
  • Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Trang – SĐT: 0945.159.698
  • Đ/c Nguyễn Hồng Thanh Thư – SĐT: 0167.347.9770
  • Đ/c Lê Văn Ron – SĐT: 0964.130.418
  1. Khu vực “Sinh viên 5 tốt”:

– Gian hàng cho Ban phong trào SV 5 tốt thực hiện

– Thời gian: từ 13g00 đến 17g00.

– Nội dung:

+ Trưng bày, triển lãm các hình ảnh, phát hành các vật phẩm về chương trình Sinh viên 5 tốt;

+ Tất cả các bạn sinh viên đăng ký phấn đấu danh hiệu Sinh viên 5 tốt trong năm 2019 (tuyên dương vào cuối năm 2019); và đăng ký xét danh hiệu Sinh viên 5 tốt năm 2018 (tuyên dương vào cuối năm 2018) sẽ được BTC dành tặng những phần quà bốc thăm may mắn;

+ Đối với các bạn tân sinh viên khóa 34 sẽ được tham gia các trò chơi hỏi đáp tìm hiểu về phong trào Sinh viên 5 tốt của trường với phần thưởng là những món quà do BTC chuẩn bị.

♦ Phụ trách chương trình:

  • Đ/c Nguyễn Thành Hùng – SĐT: 0168.205.7405
  • Đ/c Nguyễn Đức Ngọc – SĐT: 0985.081.324
  • Đ/c Nguyễn Thị Ánh Phượng – SĐT: 0128.250.9768
  • Đ/c Nguyễn Hoàng Hoa Sương – SĐT: 0165.672.0947
  1. Đêm văn nghệ:

– Thời gian: từ 18g00 đến 22g00.

– Địa điểm: Hội trường lớn.

♦ Phụ trách chương trình:

  • Đ/c Trương Thị Giang – SĐT: 0984.193.566
  • Đ/c Nguyễn Công Vương – SĐT: 0976.707.654
  • CLB Kỹ năng

 

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ & PHỐI HỢP THỰC HIỆN GIỮA CÁC ĐƠN VỊ:

  1. Đối với Đoàn trường, Hội Sinh viên trường:
  • Xây dựng kế hoạch, điều phối nội dung chương trình;
  • Họp Ban Tổ chức, họp với các Đoàn Khoa, Liên Chi hội, CLB – Đội – Nhóm thống nhất chương trình, phân công thực hiện;
  • Phối hợp tổ chức gian hàng ẩm thực với các Đoàn Khoa, Liên Chi hội, CLB – Đội – Nhóm;
  • Tổ chức điều phối chung chương trình văn nghệ.
  1. Đối với Đoàn Khoa, Liên Chi hội:
  • Cử nhân sự tham gia phụ trách, điều phối chương trình được phân công;
  • Đóng góp ý kiến xây dựng chương trình;
  • Tổ chức tập luyện tiết mục văn nghệ và đăng ký tham gia biểu diễn;
  • Tham gia các hoạt động trò chơi tập thể khác trong ngày liên hoan (BTC sẽ có thông báo riêng về phần trò chơi tập thể)
  • Tuyên truyền, vận động sinh viên tham gia.
  1. Đối với Chi đoàn, Chi hội:
  • Chuẩn bị các nội dung cho chương trình văn nghệ theo sự phân công của các Đoàn Khoa, Liên Chi hội (nếu có);
  • Tuyên truyền, vận động sinh viên tham gia.
  1. Đối với Câu lạc bộ – Đội – Nhóm:
  • Tổ chức các gian hàng đã đăng ký;
  • Tổ chức tập luyện tiết mục văn nghệ và đăng ký tham gia biểu diễn;
  • Tham gia các hoạt động trò chơi tập thể khác trong ngày liên hoan (BTC sẽ có thông báo riêng về phần trò chơi tập thể)
  • Tuyên truyền, vận động sinh viên tham gia.

Lưu ý: Do chương trình liên hoan có 2 phần: sân khấu ngoài trời vào buổi chiều, và đêm văn nghệ nên BTC sẽ căn cứ vào nội dung và chất lượng tiết mục văn nghệ của các CLB – Đội – Nhóm, cơ sở Đoàn – Hội khi tổng duyệt để bố trí thời điểm biểu diễn.

LỊCH TRÌNH THỰC HIỆN:

Thi gian ng vic
28/09/2018 – 05/10/2018 Triển khai về cho các Đoàn Khoa và CLB đăng ký tiết mục tham gia, gian hàng triển lãm

Đặt hàng các tiết mục chủ đạo, tiết mục khai mạc.

Rà soát số lượng tham gia để ước tính chương trình.

Chuẩn bị ấn phẩm truyền thông

05/10/2018 – 12/10/2018 Truyền thông chương trình tới toàn thể đoàn viên, sinh viên.
08/10/2018 Công bố sơ đồ bố trí gian hàng liên hoan
11/10/2018 Tổng duyệt chương trình
13/10/2018 Tổ chức chương trình
15/10/2018 Họp rút kinh nghiệm


KINH PHÍ & CÁC QUY ĐỊNH CHUNG:

  • BTC cấp trường không thu kinh phí của các đơn vị tham gia gian hàng. Tất cả kinh phí cho các hạng mục sử dụng chung của ngày liên hoan sẽ do BTC cấp trường phụ trách.
  • Các Đoàn khoa, LCH SV, CLB – Đội – Nhóm tự túc kinh phí để thực hiện gian hàng và tiết mục văn nghệ của đơn vị mình; đảm bảo tuân thủ sự sắp xếp của BTC và kỷ luật chung của ngày liên hoan, đảm bảo vệ sinh khu vực được giao cho đơn vị thực hiện gian hàng, bắt đầu và kết thúc gian hàng đúng giờ. (trong trường hợp có thắc mắc cần trao đổi trực tiếp với BTC).
  • Các trò chơi, mặt hàng, ẩm thực được bán trong ngày liên hoan không được vượt quá 30.000 đ/đơn vị sản phẩm.
  • Các Đoàn khoa, LCH SV, CLB – Đội – Nhóm cần đảm bảo lực lượng huy động để tham gia các trò chơi tập thể.
  • Ngoài hình ảnh do BTC chụp, các đơn vị chủ động chụp ảnh tư liệu cho đơn vị mình và gửi về BTC sau khi kết thúc liên hoan để sử dụng chung cho truyền thông hoạt động sau này.