Khoa Thị Trường Chứng Khoán – Trường Đại Học Ngân Hàng TP.HCM là một trong những tổ chức đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực hàng đầu cho TTCK Việt Nam. Được sự ủy nhiệm của Ban Giám hiệu trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM, chúng tôi thông báo chiêu sinh các lớp luyện thi chứng chỉ CFA Level 1 và Level 2. Mục tiêu của chúng tôi là giúp các bạn hiểu thấu đáo tất cả các chủ đề ở mọi cấp độ trong chương trình CFA. Điều chúng tôi quan tâm hàng đầu là giúp bạn thành công ngay từ lần thi đầu tiên để không lãng phí thời gian và tiền bạc. Chúng tôi áp dụng phương pháp tiếp cận trực tiếp và toàn diện để giúp các học viên đang làm việc và học tập trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhờ đó học viên không gặp khó khăn khi nắm bắt các vấn đề về tài chính và đầu tư.

Các ưu đãi khi đăng ký luyện thi CFA tại Đại học Ngân Hàng:
  • Học thử CFA miễn phí
  • Đóng học phí làm nhiều đợt
  • Giảm học phí lên đến 10% khi đăng ký theo nhóm
  • Học bổng lên đến 80% học phí cho học viên.

BAN GIẢNG VIÊN

  • Sự thành công của bất kỳ lớp học nào cũng phụ thuộc chủ yếu vào người giảng dạy. Và khóa học của chúng tôi tạo ra sự khác biệt bằng đội ngũ giảng viên của mình.
  • Đội ngũ giảng viên bao gồm các chuyên gia được tuyển chọn dựa trên trình độ, kinh nghiệm trong ngành tài chính, và kỹ năng giảng dạy. Cơ bản, giảng viên của chúng tôi ít nhất đã đỗ kỳ thi CFA Level 3, với tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc trong thị trường tài chính. Chúng tôi cũng tích cực tìm kiếm các giáo viên có nhiều nhiệt huyết, có kỹ năng viết và nói tiếng Anh giao tiếp ở trình độ cao cấp, đồng cảm với các học viên, và tất nhiên, có niềm đam mê trao dồi kiến thức không ngừng. Vì vậy, chúng tôi chọn giảng viên một cách cẩn thận và giám sát hiệu quả giảng dạy một cách chặt chẽ. Lấy thông tin phản hồi từ học viên là một phương thức hàng đầu và chúng tôi sẽ có biện pháp tức thời cho vấn đề được góp ý.

Nội dung chi tiết chương trình học, thời lượng…vui lòng xem File đính kèm.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
KHOA THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN
39 Hàm Nghi, Quận 1 TP.HCM – ĐT (08) 38216114 – Website: www.buh.edu.vn