Dựa trên đề xuất của Ban thường vụ Đoàn trường, Ban giám hiệu đã phê duyệt chính sách hỗ trợ phụ cấp cho sinh viên tham gia công tác Đoàn-Hội, công tác quản lý lớp bắt đầu áp dụng từ năm học 2012-2013. Cụ thể như sau:

Thời gian nhận phụ cấp sẽ thông báo sau (Dự kiến ngày 15/6/2013)

Đồng thời, theo yêu cầu của phòng Tài chính-Kế toán về việc thu hồi các khoản phụ cấp cho sinh viên (theo yêu cầu của Kiểm toán Nhà nước), Ban thường vụ Đoàn trường cũng thông báo đến các bạn sinh viên có tên sau đây (đã nhận phụ cấp năm học 2011-2012) liên hệ với Văn phòng Đoàn trường để hoàn lại số tiền đã nhận trong năm học trước. Nhà trường sẽ không tiến hành chi trả mức phụ cấp mới đối với các lớp chưa hoàn tất việc hoàn trả mức phụ cấp cũ.

Thời gian hoàn trả: Từ ngày 3/6/2013 đến 10/6/2013

Địa điểm hoàn trả: Văn phòng Đoàn-Hội (Thủ Đức)

Liên hệ: Chị Phương Thảo (0909948890)