Cuộc thi “Dynamic – Sinh viên Nhà doanh nghiệp tương lai” lần thứ 12 tiếp nhận sinh viên đăng ký dự thi từ ngày 20/10 đến 31/10/2014

IMG_0269

Ra đời từ năm 1996, cuộc thi “DYNAMIC – Sinh viên Nhà Doanh nghiệp tương lai” đã được Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh duy trì tổ chức thành công qua 11 lần tổ chức với 29.800 sinh viên các trường đại học tham gia. Đến với cuộc thi, sinh viên được rèn luyện những kỹ năng cần thiết và thu thập những kinh nghiệm thực tế để có thể tự tin, bản lĩnh giải quyết các tình huống kinh doanh trong tương lai. Đến nay, Dynamic trở thành một sân chơi không thể thiếu cho sinh viên trên cả nước, cuộc thi chính là “Chuyến tập huấn tuyệt vời” nhằm giúp sinh viên hoàn thiện hành trang kiến thức cho mình trước khi thực sự hội nhập vào thực tiễn. Với sự đột phá ý tưởng qua mỗi chương trình tổ chức, cuộc thi đã mang lại sự hấp dẫn, khẳng định được thương hiệu và uy tín trong hoạt động học thuật của sinh viên.
Tiếp nối thành công của cuộc thi những năm qua, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức cuộc thi “Dynamic – Sinh viên Nhà doanh nghiệp tương lai” lần thứ 12 dành cho sinh viên năm thứ ba và năm cuối hệ Đại học chính quy của các trường đại học trong cả nước. Tham gia cuộc thi lần này, bên cạnh tạo môi trường thuận lợi để sinh viên thể hiện sự hiểu biết và khả năng xử lý tình huống trong kinh doanh, gắn lý thuyết vào thực tiễn, giao lưu với doanh nghiệp …, sinh viên còn có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn như: học bổng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do Trường Western Sydney cấp bằng, học bổng Thạc sĩ chính quy ISB-MBUS của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, giải thưởng chuyến tham quan giao lưu với các trường đại học và các công ty tại Nhật Bản, học bổng tiếng Anh tại chương trình đào tạo tiếng Anh chuyên sâu của học viện tiếng Anh Đại học Victoria …. và các giải thưởng bằng tiền mặt. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi Dynamic lần thứ 12 lên đến 1,5 tỷ đồng.
Sinh viên đăng ký dự thi online từ ngày 20/10 đến 31/10/2014 tại website www.dynamic.ueh.edu.vn (Mục Đăng ký).
Các bạn sinh viên vui lòng xem chi tiết Thể lệ của cuộc thi, Thể lệ vòng 1 và hướng dẫn thi vòng 1 tại website www.dynamic.ueh.edu.vn. (Mục Thể lệ thi lần thứ 12).

IMG_0268