Toàn cảnh Đại hội Đại Biểu Hội sinh viên Trường Đại Học Ngân Hàng Tp Hồ Chí Minh lần IV, nhiệm kì 2012-2014

[ĐHNH_B4T] Sáng ngày 31/05/2012 Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Trường Đại Học Ngân Hàng Tp Hồ Chí Minh đã chính thức diễn ra. Với việc chuẩn bị chu đáo, cùng phong cách làm việc nghiêm túc của 130 đại biểu được triệu tập, Đại hội đã có 2 phiên làm việc thành công tại Hội trường ở 36 Tôn Thất Đạm, quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Phiên thứ nhất

Về tham dự Đại hội, vinh dự có sự góp mặt của Phó giáo sư, Tiến sĩ Lý Hoàng Ánh – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phạm Đại Anh Tuấn-Ủy viên Ban thư kí, Chánh văn phòng Hội sinh viên Thành phố, đồng chí Nguyễn Trần Phước Bảo – Đảng Ủy viên, Bí thư Đoàn Trường Đại học Ngân Hàng Tp Hồ Chí Minh cùng với 130 đại biểu đến từ các Liên chi hội Khoa, các câu lạc bộ, đội, nhóm.

Toàn cảnh Đại hội

Dưới sự điều hành của đồng chí Trần Nguyễn Anh Luân – Ủy viên ban thư ký Hội sinh viên trường, Đại hội đã hiệp thương thống nhất danh sách Ban kiểm tra Tư cách Đại biểu, Đoàn chủ tịch, thống nhất cao với kết quả kiểm tra tư cách Đại biểu.

Đại hội tiến hành họp phiên thứ nhất nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường lần III nhiệm kỳ 2009-2011; xác định mục tiêu, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào Sinh viên trường trong 2 năm tới; hiệp thương bầu Ban Chấp Hành, Ban kiểm tra Hội sinh viên Việt Nam trường Đại học Ngân hàng Tp Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2012-2014.

Đồng chí Đoàn Duy Thắng – đại diện Đoàn chủ tịch trình bày tóm tắt dự thảo văn kiện

Trên cơ sở dự thảo văn kiện trình đại hội, nhằm phát huy trí tuệ của từng đại biểu trong việc đánh giá các vấn đề cần thảo luận cho những hoạt động của công tác Hội trong thời kỳ mới, đại hội chia thành 4 tổ thảo luận về các vấn đề tổ chức các chiến dịch tình nguyện, nghiên cứu khoa hoc, cuộc vận động sinh viên 5 tốt… Các ý kiến đóng góp của các đại biểu đều được ghi nhận và giải trình.

Các đại biểu thảo luận đóng góp cho văn kiện

Đồng chí Ngô Thị Xuân thay mặt Ban chấp hành Hội sinh viên trường nhiệm kỳ III lên tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ

Phiên thứ hai

14h cùng ngày, Đại hội tiếp tục làm việc ở phiên thứ hai với sự góp mặt của của đồng chí Phạm Kiều Hưng – Phó Chủ tịch Hội sinh viên Thành Phố cùng các đại diện từ phía các trường bạn và các vị khách quý từ phía nhà trường.

Những hình ảnh về các hoạt động trọng điểm của Hội sinh viên nhiệm kỳ 2009-2011 được trình chiếu trong sự tự hào của các đại biểu tham dự. Đồng chí Vũ Thị Phương Thanh – thay mặt Đoàn thư ký Đại hội trình bày báo cáo tổng hợp ý kiến thảo luận của các tổ ở phiên thứ nhất. Các đại biểu tham dự đã đưa ra những đề xuất cho các hoạt động của Hội sinh viên trong nhiệm kì 2012- 2014 như cần đẩy mạnh phong trào ở quận 7, nghiên cứu khoa học cần tổ chức nhiều buổi hướng dẫn để thực hiện đề tài…

“Cuộc vận động sinh viên 5 tốt – điểm sáng xuyên suốt nhiệm kỳ 2009-2011” được trình bày một cách đầy đủ và ngắn gọn qua bài tham luận của đồng chí Đỗ Thị Hồng Hạnh – Ủy viên ban thư ký Hội sinh viên trường – Trưởng ban kiểm tra.

Tôn Hoàng Thái Thảo – chủ nhiệm Câu lạc bộ Tủ sách tình bạn trình bày tham luận “ Mô hình tủ sách Online”

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Phạm Kiều Hưng – Phó Chủ tịch Hội sinh viên Thành Phố gửi lời khen ngợi đến một đại hội với không khí rất sinh viên, khuyến khích sự phát triển của phong trào hoạt động của Hội sinh viên trường trong thời gian sắp tới. Phó giáo sư, Tiến sĩ Lý Hoàng Ánh – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường khuyến khích ban chấp hành Hội sinh viên nhiệm kì tới giúp cho sinh viên Ngân Hàng có thể tiến xa hơn nữa. Đồng chí Nguyễn Trần Phước Bảo – Đảng Ủy viên, Bí thư Đoàn Trường Đại học Ngân Hàng Tp Hồ Chí Minh bày tỏ sự gắn kết giữa phong trào Đoàn cùng những hoạt động của Hội sinh viêntạo nên những sân chơi bổ ích cho sinh viên.

Ghi nhận và biểu dương những nỗ lực vượt bậc, kết quả đã đạt được, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Hội sinh viên thành phố và Hội sinh viên trường đã gửi tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc nhiệm kỳ 2009-2011.

Đồng chí Trần Nguyễn Anh Luân đọc tên 21 đồng chí đã đứng vào hàng ngũ Ban chấp hành Hội sinh viên trường Đại Học Ngân Hàng Tp Hồ Chí Minh lần IV, nhiệm kì 2012-2014. Cả hội trường cùng vỗ tay chúc mừng đồng chí Phạm Chí Công trở thành Chủ tịch hội sinh viên, 2 Phó Chủ tịch là đồng chí Lê Thị Bích Hằng và Tống Thị Khánh Duyên.

Ban chấp hành Hội sinh viên trường Đại học Ngân Hàng Tp Hồ Chí Minh lần IV-nhiệm kì 2012-2014

Đai diện Đoàn chủ tịch đồng chí Lâm Thạch Anh bày tỏ sự biết ơn chân thành nhất đến các đồng chí, trân trọng những đóng góp quý báu của các thế hệ anh chị trong công tác Hội và phong trào sinh viên. Những bó hoa tươi thắm nhất từ tay các đồng chí Ủy viên Ban thư ký Hội sinh viên trường trao tặng đến các đồng chí tham gia Ban chấp hành nhiệm kỳ 2009-2011.

Niềm xúc động của các đồng chí trong Ban chấp hành nhiệm kỳ 2009-2011

Sau gần một ngày làm việc vất vả, cuối cùng Đại hội cũng đã biểu quyết thông qua toàn văn Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Việt Nam trường Đại học Ngân Hàng TP Hồ Chí Minh lần IV.

Đại hội Đại biểu Hội sinh viên trường Đại học Ngân Hàng Tp Hồ Chí Minh lần IV- nhiệm kỳ 2012-2014 đã thành công tốt đẹp. 21 gương mặt xuất sắc nhất sẽ tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của các anh chị đi trước và xây dựng một bộ mặt mới các phong trào hoạt động đậm chất sinh viên Ngân hàng trong thời gian sắp tới.

Danh sách Ban chấp hành Hội Sinh viên trường Đại học Ngân hàng Tp Hồ Chí Minh nhiệm kì 2012 – 2014:

  • Phạm Chí Công _ Chủ tịch
  • Lê Thị Bích Hằng _ Phó chủ tịch
  • Tống Thị Khánh Duyên _ Phó chủ tịch
  • Vũ Thị Phương Thanh _ Ủy viên Ban thư kí – Trưởng Ban kiểm tra
  • Nguyễn Viết Thịnh _ Ủy viên Ban thư kí
  • Lê Nhật Phong _ Ủy viên Ban thư kí
  • Lâm Thạch Anh _Ủy viên Ban thư kí
  • Nguyễn Thị Ngọc Ánh _ Ủy viên Ban chấp hành
  • Tôn Hoàng Thái Thảo _ Ủy viên Ban chấp hành
  • Võ Ty Sôn _ Ủy viên Ban chấp hành
  • Đoàn Khánh Hoàng _ Ủy viên Ban chấp hành
  • Nguyễn Thị Ngân Hà _ Ủy viên Ban chấp hành
  • Nguyễn Ái Bảo Ngọc _ Ủy viên Ban chấp hành
  • Nguyễn Trần Tiến _ Ủy viên Ban chấp hành
  • Nguyễn Quang Sang _ Ủy viên Ban chấp hành
  • Nguyễn Công Vũ _ Ủy viên Ban chấp hành
  • Trần Hải Đăng _ Ủy viên Ban chấp hành
  • Phạm Đình Thủy _ Ủy viên Ban chấp hành
  • Phó Biểu Đăng _ Ủy viên Ban chấp hành
  • Mai Tấn Tài _ Ủy viên Ban chấp hành
  • Trần Thị Vân Anh _ Ủy viên Ban chấp hành

B4T_Văn Ngọc & Kim Dung

Hình ảnh: Yến Nga_ Hoàng Dũng