I.  Mục đích, yêu cầu:

–    Quảng bá Sản phẩm Tiết kiệm Bưu điện và hệ thống Tiết kiệm Bưu điện của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

–    Tác phẩm phải ấn tượng, độc đáo, cô đọng, không được trùng hoặc tương tự với các ý tưởng TVC khác đã và đang trình chiếu trên TV hoặc đăng ký bản quyền trong và ngoài nước.

II.   Nội dung thể hiện:

– Ý tưởng TVC phải thể hiện được những đặc trưng sau:

– Mạng lưới của Hệ thống tiết kiệm Bưu điện: Với hơn 10.000 điểm giao dịch phủ khắp 63 tỉnh/thành phố và hơn 9.000 phường xã trên cả nước.

– Sản phẩm Tiết kiệm Bưu điện: Sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Lãi suất cạnh tranh trên thị trường

Ưu thế của việc gửi tiền tiết kiệm bưu điện:

  • Thời gian làm việc: 7h30 – 18h30 hàng ngày kể cả Thứ 7 và Chủ Nhật
  • Số tiền tối thiểu có thể gửi: 50.000 VNĐ
  • Được bảo hiểm tiền gửi
  • Giao dịch viên thân thiện, phục vụ tận tình, chu đáo
  • Không gian làm việc tại Bưu cục, điểm văn hóa xã nên rất gần gũi với người dân

Thông điệp LienVietPostBank muốn chuyển tải:

“Gửi tiền tại Hệ thống Tiết kiệm bưu điện tiện lợi về mặt thời gian, địa điểm, số tiền gửi tối thiểu nhỏ. Tiết kiệm Bưu điện – Ích nước, lợi nhà”

– Đây là TVC sử dụng cho Ngân hàng Bưu điện Liên Việt; vì vậy, ý tưởng kịch bản TVC phải mang dấu ấn của ngành tài chính, ngân hàng.

Ý tưởng TVC phải cô đọng, dễ phân biệt và không bị lẫn lộn với các ý tưởng TVC của các ngân hàng khác.

III.   Đối tượng dự thi:

– Mọi công dân Việt Nam, tổ chức trong nước và người nước ngoài làm việc tại Việt Nam đều có thể tham dự;

Thành viên Hội đồng tuyển chọn không được phép dự thi.

IV. Sản phẩm dự thi:

1.  Số lượng ý tưởng kịch bản dự thi không hạn chế;

2.  Sản phẩm dự thi không được vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không được trùng lặp với ý tưởng quảng cáo của các công ty, Ngân hàng khác.

3.  Hồ sơ dự thi gồm:

–     Ý tưởng kịch bản cho phim quảng cáo 30 giây cho Sản phẩm tiết kiệm bưu điện của Ngân hàng;

–     Thuyết minh ý tưởng kịch bản;

–     Kịch bản phân cảnh (vẽ Storyboard) (nếu có);

–     Phiếu cung cấp thông tin cá nhân (được đính kèm trong thông báo này).

4.   Bài dự thi được thể hiện như sau:

–     Bài dự thi thể hiện trên giấy khổ A4 (21cmx29,7cm), bao gồm:

  • Ý tưởng kịch bản (Không quá 500 từ)
  • Thuyết minh ý tưởng kịch bản (Không quá 1.000 từ);
  • Ưu tiên bài dự thi có phần kịch bản phân cảnh (Storyboard): vẽ minh họa ý tưởng kịch bản.

V. Tiêu chí đánh giá sản phẩm dự thi:

Bên cạnh những yêu cầu cơ bản quy định tại Điều 3 thể lệ này, hệ thống tiêu chí để đánh giá các mẫu thiết kế gồm:

a.     Ý tưởng quảng cáo;

b.     Sự độc đáo sáng tạo của ý tưởng quảng cáo;

c.     Thể hiện được giá trị cốt lõi của sản phẩm và của hệ thống Tiết kiệm Bưu điện.

d.     Tính logic, sáng tạo của ý tưởng kịch bản;

e.     Tính đa ứng: có thể trình chiếu trên truyền hình, tại hệ thống các siêu thị, tại hệ thống mạng lưới của Ngân hàng;

f.      Khả năng dễ nhớ, dễ nhận biết;

g.     Có kịch bản phân cảnh (story board) thể hiện ý tưởng kịch bản.

VI. Hội đồng Giám khảo

–      Ông Nguyễn Đức Hưởng (Phó Chủ tịch HĐQT) – Trưởng ban Giám khảo

–      Ông Nguyễn Đình Thắng (Thành viên HĐQT) – Phó trưởng ban Giám khảo

–      Ông Phạm Anh Tuấn (Thành viên HĐQT) – Phó trưởng ban Giám khảo

–      Ông Phạm Doãn Sơn (Tổng Giám đốc) – Thành viên

–      Ông Hồ Nam Tiến (Phó Tổng Giám đốc) – Thành viên

–      Ông Kim Minh Tuấn (Phó Giám đốc khối Tài Chính) – Thành viên

–      Bà Trần Thị Mai Anh (Trưởng phòng PR) – Thành viên

–      Bà Nguyễn Hoàng Thủy (Chuyên viên PR) – Thư ký

–    Chuyên gia trong lĩnh vực marketing, truyền thông (Do Trưởng ban Giám khảo chỉ định).

VII. Thời gian và cách thức gửi bài dự thi:

1. Thời gian gửi bài dự thi bắt đầu từ 1/7/2012 đến hết ngày 31/7/2012;

– Các bài dự thi, bản thuyết minh và phong bì nhỏ được cho chung vào một phong bì lớn dán kín đề gửi: Phòng Dịch Vụ Khách hàng – Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, Số 109, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Bài dự thi sáng tác ý tưởng kịch bản quảng cáo).

– Hoặc email: ytuongsangtaotvc@lienvietpostbank.com.vn

2. Thời hạn cuối cùng nhận bài dự thi: Ngày 31/7/2012 (theo dấu bưu điện nơi gửi).

VIII.  Quyền và trách nhiệm của người dự thi:

1. Các bài dự thi phải tuân thủ thể lệ do Hội đồng tuyển chọn tổ chức cung cấp, trong đó phải đảm bảo:

a. Bài dự thi không phải là đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả;

b. Bài dự thi chưa được sử dụng, xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào ở trong nước và nước ngoài;

2. Đối với ý tưởng đoạt giải, Hội đồng tuyển chọn sẽ yêu cầu đối tượng đoạt giải thuyết trình ý tưởng kịch bản chi tiết và hiệu chỉnh theo ý kiến Hội đồng (nếu có).

3. Trong trường hợp, việc tranh chấp bản quyền tác giả phát sinh sau khi sản phẩm thi đoạt giải, đối tượng dự thi đó phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật;

4. Mọi chi phí hay các khoản nộp thuế liên quan đến giải thưởng được thực hiện theo quy định của pháp luật, do cá nhân trúng giải chịu;

5. Giá trị giải thưởng sẽ được trao trực tiếp cho cá nhân hoặc tổ chức có sản phẩm dự thi đoạt giải hoặc người được cá nhân có sản phẩm dự thi đoạt giải ủy quyền khi kết thúc cuộc thi, trường hợp tác giả không có điều kiện tham dự lễ nhận giải, Hội đồng sẽ gửi thông qua đường bưu điện.

IX. Quy định về giải thưởng và trao giải thưởng:

1. Giải thưởng cuộc thi bao gồm:

a. 01 giải Nhất: trị giá giải thưởng 100.000.000 đồng;

b. 01 Giải Nhì: trị giá giải thưởng 30.000.000 đồng;

c. 02 Giải Ba: mỗi giải thưởng trị giá: 20.000.000 đồng;

d. 03 giải Khuyến khích: mỗi giải thưởng trị giá 10.000.000 đồng;

2. Việc trao giải thưởng sẽ được Ngân hàng Bưu điện thực hiện công khai.

3. Quy định về quyền sở hữu đối với những tác phẩm đoạt giải:

a. Ngân hàng Bưu điện Liên Việt được sở hữu bản quyền sử dụng vô thời hạn cũng như toàn quyền   đăng ký sở hữu trí tuệ đối với những ý tưởng đạt giải;

b. Ngân hàng Bưu điện Liên Việt toàn quyền quyết định về việc chọn ý tưởng kịch bản phim quảng cáo được ứng dụng trong thực tế;

c. Trong thời gian diễn ra cuộc thi, tác giả không được sử dụng các ý tưởng  tham gia cuộc thi này để tham dự bất kỳ cuộc thi nào khác.

X. Điều khoản thực hiện:

Thể lệ này có hiệu lực từ ngày được công bố. Việc sửa đổi bổ sung chỉ được thực hiện khi có văn bản  của Hội đồng tuyển chọn. Đối tượng dự thi, thành viên Hội đồng tuyển chọn, Hội đồng Giám khảo và những người liên quan khác có trách nhiệm đọc kỹ và tuân theo các quy định của thể lệ này.

THÔNG BÁO CHI TIẾT XEM TẠI ĐÂY