THÔNG BÁO

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN CLB QUẢN TRỊ & MARKETING (MMC) TRƯỜNG ĐHNH NĂM HỌC 2013-2014

Câu lạc bộ Quản trị và Marketing (Management & Maketing Club- viết tắt là MMC) THÂN CHÀO tất cả các bạn sinh viên trường Đại học Ngân hàng TPHCM!

Câu lạc bộ học thuật MMC trực thuộc Đoàn khoa Quản trị kinh doanh, ra đời nhằm tạo dựng một môi trường học tập cho những bạn trẻ đam mê nghiên cứu, trau dồi kiến thức trong lĩnh vực Quản trị và Marketing, cũng như mong muốn phát triển cho mình các kĩ năng cần thiết để tự khẳng định, nâng cao năng lực bản thân .

Nhằm bổ sung nguồn nhân lực cho CLB, chuẩn bị cho việc kết nạp thành viên chính thức ,đồng thời  tạo cơ hội cho các bạn thể hiện niềm đam mê của mình và tham gia tổ chức các chương trình hội thảo, các cuộc thi lớn , Ban chủ nhiệm CLB Quản trị và Marketing thông báo tuyển cộng tác viên lần 1 năm học 2013-2014 với các nội dung cụ thể như sau:

  1. ĐỐI TƯỢNG

–      Toàn thể  sinh viên trường Đại Học Ngân Hàng TP.HCM (ưu tiên các bạnsinh viên K28, K29).

–      Những bạn thích giao lưu, học hỏi, trau dồi kỹ năng và các kiến thức về kinh tế, đặc biệt trong các lĩnh vực quản trị và marketing.

–      Những bạn muốn trải nghiệm với vai trò tổ chức, thực hiện các chương trình và rút ra những kinh nghiệm thực tế cho bản thân.

  1. SỐ LƯỢNG,YÊU CẦU:
  1. 1. Ban chuyên môn:

-Số lượng: 15

– Yêu cầu: Có kiến thức cơ bản về kinh tế- xã hội; đam mê nghiên cứu khoa học; có khả năng phân tích, sang tạo và tìm tòi học hỏi

  1. 2. Ban sự kiện:

-Số lượng: 12

-Yêu cầu: Có khả năng lập kế hoạch và có kinh nghiệm trong công tác tổ chức chương trình, sự kiện; năng động và chịu khó tìm tòi học hỏi.

  1. 3. Ban truyền thông- đối ngoại:

-Số lượng: 10

-Yêu cầu: có khả năng trình bày vấn đề, nói chuyện trước công chúng; có khả năng viết tốt và diễn đạt ngắn gọn, súc tích.

  1. 4. Ban nhân sự:

-Số lượng: 5

-Yêu cầu: Có khả năng bám sát, nắm bắt công việc và phân công nhiệm vụ trogn tập thể

  1. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

–      Cách 1:

Đăng ký trực tiếp: Tại sảnh giảng đường A và C.

Thời gian:        Từ 28/10/2013 đến 1/11/2013.

Sáng: từ 7h30-11h30. Chiều: từ 13h30-17h.

–      Cách 2:

Đăng ký online: Các ứng viên điền đầy đủ thông tin vào đường link sau: https://docs.google.com/forms/d/1iZIe_mbIQ_1InbS84g2XOG0dJWYYttGB-tytjW2P37g/viewform

Thời gian: Từ 28/10/2013 đến 23h59 ngày 01/11/2013.

  1. HÌNH THỨC THI TUYỂN:

Gồm 2 vòng:

Vòng 1: Trắc nghiệm kiểm tra kiến thức.

–      Thời gian: 7h30 sáng ngày 3/11/2013.

Vòng 2: Phỏng vấn

–      Thời gian: 7h30 sáng ngày 10/11/2013.

Kết quả sẽ được Ban chủ nhiệm MMC đăng tải trên trang fanpage Facebook của câu lạc bộ: https://www.facebook.com/pages/Management-and-Marketing-Club

  1. V. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

TP. Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 10 năm 2013

TM.BAN CHỦ NHIỆM

Chủ nhiệm

Xa Thị Hồng Diệp