THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CỦA SHOPEE VIỆT NAM

Với hơn 5 triệu lượt tải ứng dụng, 180 triệu sản phẩm được niêm yết, tổng giá trị hàng hóa đạt 1,6 tỷ đô la Mỹ vào 2017. Shopee hiện là một trong 4 sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Shopee hoạt động chủ yếu dựa trên nền tảng ứng dụng, cung cấp trải nghiệm mua và bán trong 30 giây đơn giản và nhanh chóng cho người dùng.

Đến với Shopee, bạn sẽ được làm việc trong môi trường năng động và rất trẻ, được xây dựng theo ý tưởng từ các tập đoàn công nghệ do đó môi trường làm việc luôn đảm bảo mang đến sự tiện nghi, thoải mái cũng như hiện đại nhất với hệ thống bàn làm việc theo tiêu chuẩn Singapore; khu vực giải trí với bi lắc; cờ vua và acoustic; khu vực pantry với sức chứa lên đến 300 người và đặc biệt hơn khi bạn sẽ không phải sợ tình trạng uể oải với trà và máy cà phê miễn phí.

Vậy, bạn cần gì để có thể trở thành một “thủy thủ” trên con tàu đầy thú vị này? Câu trả lời là nhiệt huyết, đam mê và dám thử thách bản thân.

Vị trí: Nhân viên xử lí khiếu nại

(Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh)

Mô tả công việc

  • Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình giao nhận sản phẩm
  • Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc thực hiện theo đúng quy trình
  • Đề xuất sáng kiến mới để cải thiện quy trình, nhiệm vụ hàng ngày
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và thích ứng với môi trường mới một cách nhanh chóng
  • Chịu trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
  • Duy trì sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định
  • Có kiến thức chuyên môn về việc chăm sóc khách hàng, xử lí khiếu nại và có hiểu biết về Thương mại điện tử
  • Có thể làm việc theo ca

Yêu cầu

  • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng.
  • Làm việc theo nhóm tốt
  • Tư duy logic hợp lý, có định hướng công việc
  • Phân tích tình huống với các kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề hiệu quả
  • Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động

Quyền lợi:

  • Mức lương: có thể thương lượng, cạnh tranh tùy thuộc vào kỹ năng và kinh nghiệm
  • Phụ cấp bữa ăn, đồ ăn nhẹ và đồ uống, đào tạo thường xuyên, du lịch công ty hàng năm, tiền thưởng vào dịp đặc biệt.

 

Vị trí: Thực tập sinh Quản lí chiến lược tiếp thị

(Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh)

Mô tả công việc

  • Tạo các ý tưởng mới, phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, thúc đẩy tối ưu hóa liên tục các chiến dịch tiếp thị
  • Phối hợp hiệu quả với các nhóm nội bộ liên quan để đảm bảo tính hiệu quả đạt được. Đảm bảo thực hiện chiến dịch trơn tru và kịp thời.
  • Thường xuyên theo dõi / xem xét / phân tích số liệu trên hệ thống để báo cáo về hiệu suất chiến dịch.
  • Tạo và cập nhật thường xuyên các mẫu báo cáo để theo dõi nội bộ và báo cáo hiệu quả của chiến dịch

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học với các ngành truyền thông / tiếp thị (Marketing) được ưu tiên
  • Đọc, hiểu, giao tiếp Tiếng Anh
  • Đã có kinh nghiệm trong tiếp thị (marketing) Thương mại điện tử và / hoặc quản lý chiến dịch là lợi thế.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận
  • Có khả năng quản lí dự án
  • Khả năng sáng tạo về mặt chiến lược và tiếp thị
  • Có thể làm việc cá nhân và làm việc nhóm

Quyền lợi:

  • Phụ cấp hấp dẫn: 4.5 triệu đồng / tháng
  • Phụ cấp gửi xe, đồ ăn nhẹ và đồ uống, đào tạo thường xuyên, du lịch hàng năm.
  • Được xem xét trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập

 

Vị trí: Thực tập sinh phát triển kinh doanh

(Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh & Hà Nội)

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và tổng hợp thông tin về Đối tác thương mại điện tử
  • Thương lượng và thúc đẩy hợp tác với các đối tác
  • Theo dõi, chăm sóc và đánh giá hoạt động của các đối tác
  • Khảo sát và thu thập phản hồi của khách hàng và đánh giá thị trường
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lí trực tiếp

Yêu cầu

  • Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm bán hàng / telesales
  • Nhanh nhẹn, có khả năng chăm sóc khách hàng và có khả năng xử lý tình huống
  • Chủ động tìm hiểu về công việc, không ngại việc
  • Khả năng ngoại giao, đàm phán và thương thuyết
  • Có thể làm việc toàn thời gian tại Shopee trong 3 tháng, công ty sẽ đào tạo các ứng viên để trở thành nhân viên chính thức.

Quyền lợi:

  • Phụ cấp hấp dẫn: 4.5 triệu đồng / tháng
  • Phụ cấp gửi xe, đồ ăn nhẹ và đồ uống, đào tạo thường xuyên, du lịch hàng năm.
  • Được xem xét trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập

Quy trình tuyển dụng:

Vòng 1: Phỏng vấn qua điện thoại với bộ phận nhân sự

Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp với bộ phận nhân sự

Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp với quản lí trực tiếp

 

Vui lòng gửi CV của bạn đến hộp mail recruitment@shopee.vn với cú pháp [Position Applied]_Full Name, ví dụ Business Development Associate_Nguyen Van A

 

Để tìm hiểu thêm về Shopee, các bạn có thể truy cập vào website và fanpage của chúng tôi:

 

Website: https://shopee.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ShopeeVN/