Vào 08h00 ngày 8/7/2012, tại giảng đường A104, Chi bộ sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 3 quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị Phương Thảo, Phan Hoàng Đăng và Đoàn Minh Trường.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của PGS, TS. Lý Hoàng Ánh – P.BT Đảng ủy, P. Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Phạm Thanh Tân – P.BT thường trực Đoàn trường; Đ/c Tống Thị Khánh Duyên – P. CT Hội sinh viên trường cùng toàn thể Đảng viên, cảm tình Đảng đang sinh hoạt tại Chi bộ sinh viên.

Đảng viên trẻ Nguyễn Thị Phương Thảo, nguyên là UV Ban Thư Ký, Chánh văn phòng Hội SV trường, đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, đi đầu trong các hoạt động phong trào, hoạt động xung kích tình nguyện. Nhận bằng khen của Trung ương HSV Việt Nam về thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào sinh viên. Phương Thảo hiện nay là cán bộ Đoàn chuyên trách, UV.Thường vụ, Chánh văn phòng Đoàn trường.

Đảng viên trẻ Phan Hoàng Đăng, sinh viên đại học khóa 23 khoa Kế toán – Kiểm Toán, là sinh viên điển hình trong hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học, đạt giải cao trong các cuộc thi học thuật, giải nhì và giải 3 Olympic toán học toàn quốc, Sinh viên 5 tốt cấp trường. Ngoài ra Hoàng Đăng còn là một trong những đại diện của TP. Hồ Chí Minh tham gia “Liên hoan thanh niên tiến tiến làm theo lới Bác” toàn quốc năm 2011.

Đảng viên trẻ Đoàn Minh Trường, nguyên là UV.BCH Đoàn trường, từng giữ các vị trí Đội trưởng đội văn nghệ xung kích, Đội trưởng đội bóng chuyền nhà trường, là sinh viên tiêu biểu đạt nhiều thành tích cao trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao các cấp, có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện. Sinh viên năm tốt cấp Liên chi Hội, Sinh viên tiêu biểu cho tiêu chí “Thể lực tốt”, nhận bằng khen của Trung ương Đoàn về thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Minh Trường hiện đang là sinh viên K24 khoa Tín Dụng.

Thông tin và hình ảnh: BB