KẾ HOẠCH

V/v tổ chức chương trình “Color War”

 

 

 

color war

I. MỤC ĐÍCH- YÊU CẦU:

1. Mục đích:

– Tạo sân chơi cho sinh viên hệ của trường có cơ hội giao lưu, vui chơi, tham gia thêm các hoạt động của Đoàn khoa.

– Giúp sinh viên thỏa sứa đam mê mạo hiểm, trải nghiệm vào một trận chiến thực sự, tạo cảm giác được chiến đấu như những người lính thực thụ và kích thích sự hứng thú trong sinh viên.

– Giúp sinh viên rèn luyện sức khỏe, rèn luyện tinh thần đồng đội, sự đoàn kết khi tham gia các trò chơi của chương trình.

2. Yêu cầu:

– Bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho sinh viên trong quá trình tham gia, giảm thiểu tối đa mọi tai nạn ngoài ý muốn.                                   

– Thu hút đông đảo sinh viên tham gia, đặc biệt là sinh viên năm nhất, năm hai (hệ chất lượng cao). Phát huy tốt nguồn lực của đoàn khoa nhằm tổ chức một chương trình chuyên nghiệp, có sự đầu tư kĩ về chất lượng.

II. THỜI GIAN – LỰC LƯỢNG THAM GIA:

1. Đối tượng tham gia:

Tất cả các sinh viên trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh và sinh viên ngoài trường có nhu cầu tham gia (đặc biệt là các sinh viên hệ chất lượng cao của trường).

Số lượng (dự kiến): 100 sinh viên.

2. Địa điểm:

– CLB Súng Sơn Thủ Đức.

3. Thời gian:

– 7g30 đến 10g30 ngày 31/5/2015.

III. NỘI DUNG DIỄN RA:

  1. Chương trình “Color War”:

–         7g30: Sinh viên tập trung tại CLB Súng Sơn Thủ Đức (Di chuyển tự túc)

–         7g45: Khai mạc chương trình, tập trung sinh viên phổ biến nội dung và mục đích của chương trình.

–         8g: Cho sinh viên bốc thăm chia Đội (dùng ruybăng hoặc giấy màu để làm thăm). Mỗi đội khoảng 10 người (tùy số lượng sinh viên tham gia). BTC cử 4 người quản lý chính mỗi đội.

–         8g-8g15: Cho mỗi Đội chuẩn bị nhóm trưởng, tên đội và băng rôn, cho khuấy động không khí bằng cách cho mỗi Đội hô băng rôn và nhảy múa.

–         8g15-8g30: Phổ biến trò chơi Bắn súng sơn, cho các đội bóc thăm chọn sân và số thứ tự chơi. Cho 4 đội vào 2 sân bắt đầu chơi trước. Thời gian tối đa là 1 tiếng, chia thành 3 hiệp, mỗi hiệp 15p, nghỉ giải lao giữa hiệp 5phút.

–         8g30-9g30: Trong khi 4 đội kia chơi, ở ngoài sẽ tổ chức trò chơi cho các bạn sinh viên giao lưu, chơi các trò chơi nhỏ để khởi động.

–         9g30-10g30: Tương tự cho những đội chơi còn lại.

–         10g30: Tổng kết kết quả và trao thưởng, kết thúc chương trình.

  1. Cách thức tham gia:

–         Sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đăng ký tại bàn trực sảnh giảng đường A vào 3 ngày 25, 26, 27/5. Đóng lệ phí 70.000đ/người.

–         Riêng đối với sinh viên hệ Chất lượng cao, BTC nhận danh sách đăng kí tham gia qua mail doan.nh@buh.edu.vn từ bí thư lớp.

  1. Giải thưởng khuyến khích:

–         Giải Best Team (đội có số người chơi không bị bắn trúng sơn nhiều nhất) – 200.000 đồng.

–         Giải thí sinh may mắn (là người chơi may mắn nhất được bốc thăm trong tổng số người chơi không bị bắn trúng sơn) – 100.000 đồng.

 

V. BAN TỔ CHỨC:

  • BAN CHỈ ĐẠO:
1. Đ/c Nguyễn Thị Phương Thảo

2. Đ/c (Th.S) Lê N. Minh Phương

– Phó Bí thư Đoàn trường- Bí thư Đoàn khoa – Trưởng ban

-Phó ban

 

 

  • BAN TỔ CHỨC: 
1. Nguyễn Cửu Hoàng An

2. Huỳnh Chí Thanh

3. Bùi Thị Thùy Linh

4. Mai Minh Thiện

5. Nguyễn Thị Lệ Nghĩa

6. Lâm Thị Thùy Vân

7. Phan Thị Thùy Dương

8. Hồ Ngọc Thảo Nhân

9. Trương Thị Thủy Tiên

10. Nguyễn Đăng Tuấn Anh

 

– UV Ban chấp hành

– UV Ban chấp hành

– UV Ban thường vụ

– Phó Bí thư Đoàn khoa

– UV Ban chấp hành

– UV Ban chấp hành

– UV Ban chấp hành

– UV Ban chấp hành

– Bí thư chi Đoàn GE02

– Bí thư chi Đoàn GE01

– Trưởng ban

– Phó ban

– Phó Ban

– Thành viên

– Thành viên

– Thành viên

– Thành viên

– Thành viên

– Thành viên

– Thành viên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

VII. TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN

– 25/04/2015à 30/4/2015: Lập kế hoạch tổ chức.

– 10/05/2015à 21/05/2015: Họp triển khai.

– 22/05/2015à 27/05/2015: Đăng thông báo, họp BTC phân chia công việc

– 29/05/2015 và 30/05/2015: Set up chương trình.

– 31/05/2015: Chương trình diễn ra.

– 20/5/2015 và 25/5/2015: Họp rút kinh nghiệm.

 

  Ý KIẾN CỦA ĐOÀN TRƯỜNG                                                                     TM. BAN THƯỜNG VỤ ĐOÀN KHOA

                                                                                                                                           

                                                                                                                                                 Bí Thư