Chương trình TỰ TIN VÀO ĐỜI 2013

Chủ đề: SĂN VIỆC THỜI CẠNH TRANH

NỘI DUNG CHI TIẾT

NGÀY HỘI VIỆC LÀM: “MỘT ĐIỂM ĐẾN – TRIỆU CƠ HỘI”

  1. I. Mục đích, ý nghĩa:

–         Đối với sinh viên:

+ Có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu môi trường doanh nghiệp và cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp

+ Có cơ hội được Phỏng vấn thử è Có lời mời Phỏng vấn/ Việc làm chính thức

+ Có thêm kỹ năng liên quan đến tìm việc: Giao tiếp, Networking,…

+ Tạo dựng mối quan hệ với doanh nghiệp

+ Hoàn thành CV tìm việc bằng hai tiếng: Việt và Anh

–         Đối với doanh nghiệp:

+ Có cơ hội PR hình ảnh đến hơn 2000 sinh viên khối ngành kinh tế TPHCM, các cơ quan báo đài…

+ Có được Database sinh viên (từ năm 1-4, chủ yếu năm 3,4)

+ Tìm kiếm nhân sự giỏi cho công ty (Tối thiểu có đến 10% sinh viên tham dự có những đặc điểm nổi bật và tiềm năng)

+ Networking với Doanh nghiệp khác

+ Có cơ hội Nghiên cứu về sản phẩm, công ty.. của mình.

–         Đối với đại sứ tham gia:

+ Giúp đỡ sinh viên một cách thiết thực và có giá trị

+ Tìm kiếm mối quan hệ lâu dài với đối tác và các bạn sinh viên tiềm năng.

–         Đối với BTC: Nhận được các giá trị như sinh viên tham dự, hơn hết là tăng thương hiệu cá nhân.

  1. II. KPI đánh giá:

–         Hơn 10.000 Sinh viên mục tiêu biết đến NHVL

–         Hơn 2000 lượt người đến tham dự

–         60% Sinh viên tham dự có mang theo CV tham dự các hoạt động của NHVL.

–         Thái độ của sinh viên tích cực (thông qua đánh giá sự chuẩn bị bằng CV, trang phục,…)

  1. III. Đối tượng – thời gian – địa điểm:

–         Đối tượng:Sinh viên năm 3,4 khối ngành kinh tế địa bàn TPHCM chiếm 90%; DN tham gia quảng bá và tuyển dụng; Các đại sứ, anh chị cựu BTC TTVĐ; Báo đài quan tâm…

–         Thời gian: 8h00 – 16h30, 23/11/2013

–         Địa điểm: First Hotel (Khách sạn Đệ Nhất), 18 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM.

  1. IV. Tên chương trình – Thông điệp:

MỘT ĐIỂM ĐẾN – TRIỆU CƠ HỘI”: Một ngày đem đến cho các bạn nhiều cơ hội khác nhau. Ngoài cơ hội việc làm, các bạn còn có thêm nhiều cơ hội khác: Tạo mối quan hệ, tư vấn, trải nghiệm phỏng vấn, chỉnh sửa CV… Thông điệp muốn mang đến cho các bạn là “Một đích đến không chỉ đơn thuần là đích đến, mà đó là những sự trải nghiệm và cơ hội nối tiếp. Tận dụng và cảm nhận từng bước đi, sẽ thấy được giá trị không hẳn chỉ là kết quả cuối cùng mà là từng bước ta đạt đến nó”

  1. V. Nội dung chi tiết:

  1. 1. Hoạt động chính trong event:

1.1  Booth giới thiệu việc làm:

–         Số lượng: 30 booth. Trong đó dự kiến có 5 booth của nhà tài trợ chương trình. 25 booth huy động từ bên ngoài.

–         Hoạt động tại booth: (DN KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG ÂM THANH)

+ Hoạt động suốt ngày hội, tại khuôn viên chính

+ Trưng bày về hoạt động của doanh nghiệp, các thông tin tuyển dụng, catologe, các form đăng ký, LCD… (DN tự chuẩn bị)

+ Các hoạt động game (DN tự tổ chức) (nếu có)

+ Các hoạt động khảo sát bằng giấy (nếu có)

–         Các mục tiêu về cơ cấu số lượng Booth:

Dạng doanh nghiệp/ Ngành nghề Số lượng Đề xuất
DN tài trợ chính thức TTVĐ2013 5 GSS, Ninomaxx,  VNG, Metrofood, CleverJobs…
DN thu hút sinh viên và truyền thông 1-2 Nestle, Unilever, Abott, P&G, Pepsico, Samsung, Lotteria…(Ưu tiên có chương trình MT/Fresher)
Mảng Tài chính – Ngân hàng – KTKT 3 HD Bank, Viettin, Sacombank, HSBC,PWC…
Tiêu dùng, bán lẻ 5 Kinh Đô, các chuỗi siêu thị (Coopmart, BigC, Walmart…), Vinamilk, TH True Milk, Tân Hiệp Phát, Vissan, Massan…
Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch 3 Nhà hàng: Khaisilk, Gạo, Grand Palace…

Khách sạn: Ramana, Continental, …

Du lịch: Saigon tourist, Sungroup, Tour Lửa Việt….

Công nghệ 3 Samsung, Lumia,  FPT, Q-Smart…
Vận tải, Logistic 2 DHL, Vinasun…
Dịch vụ, giáo dục 4 TGM, Careerbuilder, Tiniworld, KTDC, Arena
Digital 3 Emeral, L&A, VHT,…
Phi lợi nhuận 2 Worldvission, Koto, LIN,…
Tổng 31-32 Tỷ lệ mong muốn:

Chỉ quảng bá:30%

Quảng bá + Tuyển dụng: 70%

1.2  Bàn tư vấn Kỹ năng tìm việc & hướng nghiệp:

–         Cơ cấu bàn tư vấn: 12 đại sứ có KHẢ NĂNG TƯ VẤN CV, PHỎNG VẤN, thay hai ca sáng, chiều (Mỗi ca 6 người kéo dài 3 tiếng/ ca)

–         Nội dung cần tư vấn:

+ Hướng dẫn viết và chỉnh sửa CV

+ Hướng dẫn cách thức phỏng vấn

+ Cách giao tiếp, gặp gỡ…

–         Cách thức vận hành bàn tư vấn:

+ Một bàn gồm 6 đại sứ ngồi thành 1 hàng. Trên bàn đặt chức danh, công ty của đại sứ

+ Có 2 tiếp tân quản lý thời gian bằng cách canh thời gian và thông báo hết giờ. Có bảng hướng dẫn tư vấn hỗ trợ [H1] (có thể bằng Standee), đặt gần chỗ bàn tư vấn.

+ Khi các bạn sinh viên đến bàn tư vấn, tiếp tân sắp xếp vào các vị trí trống. Mỗi bạn có 10p để hỏi và trả lời. Sau 10p, tiếp tân thông báo hết giờ và mời bạn khác vào tư vấn. Mỗi tiếp tân care 3sinh viên cùng 1 lúc.

–         Demo sơ đồ bàn:

(Bàn đặt ở khu vực có nhiều sinh viên qua lại)

Đại sứ 1 Đại sứ 2 Đại sứ 3 Đại sứ 4 Đại sứ 5 Đại sứ 6
(Bàn)
Sinh viên 1 Sinh viên 2 Sinh viên 3 Sinh viên 4 Sinh viên 5 Sinh viên 6

1.3  Quick Dating: (Gặp gỡ nhanh)

–         Cơ cấu bàn QD: 6 anh chị cựu

Tiêu chí anh chị cựu:

+ Đã đi làm

+ Khả năng giao tiếp, nhân sự tốt

+ Không public thông tin cá nhân trong truyền thông

–         Nội dung tương tác

+ Sinh viên làm cách nào giới  thiệu mình và tạo ấn tượng với người đối diện trong vòng 60s

+ Các anh chị cựu sẽ đánh giá và nhận xét phần thể hiện, cũng như trao Namecard cho ai có khả năng giao tiếp tốt từ lần đầu.

ð Giúp sinh viên rèn luyện khả năng giới thiệu bản thân và tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng trong 60s đầu tiên. Vì các bạn sinh viên phải liên tục làm một nhiệm vụ liên tiếp với 6 anh chị khác nhau, các bạn sẽ có hơn 6 suy nghĩ và cách giới thiệu khác nhau, giúp bạn tự tin hơn khi đi tuyển dụng.

–         Cách thức vận hành bàn QD:

+ Một bàn gồm 6 anh chị ngồi thành 1 hàng. Không để chức danh, công ty của anh chị lên bàn

+ Có 3 tiếp tân quản lý thời gian và sắp xếp sinh viên. Có bảng hướng dẫn về hoạt động Quick dating[H2] hỗ trợ, treo gần chỗ Quickdating.

+ Khi các bạn sinh viên đến bàn, mỗi bạn bắt đầu từ vị trí 1. Mỗi bạn có 1p để nói với 1 anh/chị. Sau 60s, tiếp tân thông báo hết giờ và mời các bạn tịnh tiến 1 vị trí. Có 1 tiếp tân (Tiếp tân 1) đứng ở gần vị trí 1 để thông báo bắt đầu và kết thúc, 1 tiếp tân (Tiếp tân 2) đứng ở vị trí 6 để hướng dẫn sinh viên ra chỗ ngồi chờ PV thử/ đi ra khỏi khu vực. 1 Tiếp tân (Tiếp tân 3) phụ trách xếp hàng, hướng dẫn cho các bạn sinh viên tham gia.

–         Demo sơ đồ bàn:

(hoạt động này bố trí giống như bàn tư vấn, tuy nhiên tốt nhất là đặt tại gần chỗ phỏng vấn thử để thuận tiện cho sinh viên chờ PV tham gia và chờ đợi đến lúc mình PV)

Anh/ chị 1 Anh/ chị 2 Anh/ chị 3 Anh/chị 4 Anh/chị 5 Anh/chị 6
(Bàn)
Vị trí 1 Vị trí 2 Vị trí 3 Vị trí 4 Vị trí 5 Vị trí 6

1.4  Phỏng vấn thử – Thành công thật:

–         Cơ cấu bàn PV: 12 anh chị làm nhân sự tại các công ty.

Trong đó nhắm đến:

+ Các anh chị nhân sự của các công ty tham gia NHVL

+ Các doanh nghiệp chỉ muốn tuyển dụng, không đặt Booth.

+ PV được cả Tiếng Anh lẫn Tiếng Việt.

–         Nội dung tương tác

+ NTD tham gia sẽ thực hiện một buổi phỏng vấn giả định trong vòng 30p, dựa trên CV mà các bạn SV mang đến tại phòng PV

+ NTD sẽ nhận xét trực tiếp cho SV tại bàn/ Nếu có ứng viên xuất sắc thì có thể hẹn PV trực tiếp  tại công ty để tuyển dụng SV đó.

–         Cách thức vận hành bàn PV:

+ Phòng PV sẽ là phòng kín, yên tĩnh. Trong phòng bố trí 12 bàn cho 12 anh chị nhân sự, khoảng cách tối thiểu là 1.5m.

+ Mỗi bàn có thể có từ 1-3 người ngồi PV, và chỉ có 1 sinh viên được PV.

+ Các bạn sinh viên check-in danh sách đã đăng ký online trước chương trình tại bàn check-in đặt trước phòng (Trong form đăng ký có ghi nguyện vọng được PV tiếng Anh/ Tiếng Việt). Lúc check-in sẽ được xem Profile của người sẽ PV Sinh viên. Đến giờ, Tiếp tân sẽ hỗ trợ mời bạn SV đã check-in vào phòng và ngồi đúng vị trí.

+ Mỗi sinh viên có 30p để được PV. Tiếp tân care vòng trong sẽ canh thời gian mỗi bạn và thông báo hết thời gian (nếu cần) và mời SV ra theo cửa ra để khỏi bị lộn xộn.

–         Thời gian vận hành phòng PV: Sáng 8h30 -11h30

–         Cách thức đăng ký: SV đăng ký qua Form (Hậu làm) và bắt đầu đăng ký từ 11/11 – 17/11.Số lượng đăng ký tối đa: 72 SV. Hậu sắp xếp thời gian PV và Coms gửi mail lại cho SV về thời gian PV từ 20-22/11.

*** Nếu SV đăng ký không tham gia thì có thể thông báo cho SV tự do đến phòng PV để PV thử.

–         Demo sơ đồ phòng:

Bàn 1 Bàn 2 Khoảng cách tối thiểu 1.5m Bàn 3 Bàn 4 Bàn 5 Bàn 6
Khoảng cách tối thiểu 2m
Bàn 12 Bàn 11 Bàn 10 Bàn 9 Bàn 8 Bàn 7

1.5  Workshops, Training:

–         Nội dung bố trí trong phòng:

  • Workshop: “Kỹ năng viết CV và phỏng vấn bằng tiếng Anh

+ Số lượng SV dự  tính: 100. Yêu cầu: Đăng kí tham gia qua gửi CV Online trước NHVL 3 tuần (4/11 – 10/11) để lấy số lượng. Gửi về mail TTVĐ và Fwd lại cho info@ktdcgroup.com .

+ Thời gian: 120p (8h00-9h45)

+ Nội dung: (KTDC lên ND – Fix ngày 19/11)

  • Giúp các bạn Sinh viên có thêm kỹ năng viết CV xin việc bằng tiếng Anh
  • Tạo điều kiện cho các bạn sinh viên làm/ sửa chữa trực tiếp CV Tiếng Anh của mình.
  • Giúp các bạn thực hành trả lời một số câu phỏng vấn tiếng Anh hay dùng hiện tại

+ Báo cáo viên: Diễn giả Danny Colomer (KTDC)

+ Các bạn tham gia WS sẽ có được cơ hội nhận được: 3 học bổng 50% và 1 học bổng 100% cho các khóa học Tiếng Anh thương mại và Kỹ năng mềm bất kỳ tại KTDC Group.

+ TB thí sinh: 7h30 có mặt- checkin, đúng 8h bắt đầu

+ Cần 1 MC nói tiếng Anh

+ SV tự do vẫn có quyền tham dự, miễn là có CV tiếng Anh. Nhưng sẽ không tham gia nhận giải thưởng.

  • Workshop “SINH VIÊN LÀM GÌ SAU KHI RA TRƯỜNG: ĐI LÀM  THUÊ, TỰ DOANH HAY HỌC LÊN CAO HỌC” (Do Nabati thực hiện)

+ SL SV: 70-100. Cho SV đăng ký trước qua Form Ggdocs (Hậu làm) từ 17/11-22/11

+ Thời gian: 1 tiếng 30 phút (10h15-11h45)

+ Nội dung: (NABATI đề xuất – Fix 15/11)

Giúp SV hiểu rõ hơn về 3 con đường có thể lựa chọn sau khi ra trường: Đi làm, Tự doanh hoặc học lên cao học. Xoay quanh những ý cơ bản:

– Không có sự lựa chọn đúng/ sai mà là phù hợp với bạn hay không

– Những bạn SV nào sẽ phù hợp với con đường nào

– Để đi trên con đường đó, sẽ phải chuẩn bị hành trang gì

+ Quyền lợi SV tham gia:

Nghe khách mời chia sẻ và Q&A trực tiếp

– Nhận mỗi bạn 1 hộp bánh của NABATI ( tổng cộng 100 hộp) khi vào Check-in

– Được gửi E-mail trực tiếp cho khách mời sau chương trình để giải đáp thắc mắc (Khách mời cung cấp Contact)

+ Diễn giả: Anh Hoàng Hữu Phước – Marketing Manager NABATI Việt Nam

+ Có 1 MC

***Yêu cầu về phòng này:

+ Có 100 ghế ngồi và 1 sân khấu

+ Có không gian để có thể đứng và làm các hoạt động tương tác

+ Kín và cách âm (càng tốt)

+ Có thiết bị âm thanh, máy chiếu

–         Nội dung bố trí sân khấu chính:

  • Workshop: “Săn việc ở công ty Đa quốc gia”

+ Số lượng SV dự tính: 100

+ Thời gian: 90 phút

+ Hình thức: Nghe diễn giả trình bày và Q&A cuối giờ.

+ Nội dung:

  • Giới thiệu về môi trường làm việc công ty Đa quốc gia
  • Những yêu cầu thường bắt buộc tại các công ty Đa quốc gia
  • Một số hoạt động, chương trình tuyển dụng của công ty Đa quốc  gia
  • Giới thiệu một số công ty Đa quốc gia nổi bật: Unilever/ P&G/Pepsico…
  • Chia sẻ về thực tế công việc tại công ty đa quốc gia của một số nhân vật thật
  • Một số kênh thông tin tuyển dụng của các công ty này
  • Một số bí quyết trúng tuyển ở những công ty đa quốc gia

ð Giúp sinh viên hiểu rõ về môi trường của một/ nhiều công ty Đa quốc gia, yêu cầu khắt khe và những gì cần chuẩn bị để có được 1 việc làm phù hợp ở công ty Đa quốc gia.

+ Báo cáo viên  (Đề xuất)

  • Giám đốc nhân sự của Unilever/ P&G/ Pepsico (Phần chia sẻ thiên về công ty họ)
  • Hoặc: Đã từng làm việc tại nhiều công ty đa quốc gia và giờ không còn làm nữa

1.6  Hoạt động hỗ trợ PR hình ảnh Doanh nghiệp:

–         Chiếu TVC  của doanh nghiệp lên sân khấu chính sau khoảng thời gian khai mạc (DN tự chuẩn bị và gửi qua BTC)

–         Các hoạt động giới thiệu, lấy ý kiến sản phẩm… được diễn ra tại các gian hàng và do doanh nghiệp quản lý. Đồng thời, các doanh nghiệp chỉ tham gia vào hoạt động sampling được đặt Booth tại gần vị trí lối vào ngày hội

–         Tại sân khấu chính sẽ dành cho các hoạt động giới thiệu doanh nghiệp (Nếu cần). Nội dung cần đảm bảo: Giúp sinh viên hiểu hơn về môi trường làm việc, ngành hàng, sản phẩm, chiến lược công ty…để giúp sinh viên có thêm nhiều thông tin quyết định. Thời gian tối thiểu: 15p/ lần  giới thiệu và còn tùy vào hợp đồng của ER với DN. SK có khoảng 1 tiếng (từ 8h30-9h00 và 10h30-11h00) để thực hiện hoạt động này.

1.7  Hoạt động giao lưu của doanh nghiệp và sinh viên:

–         Thời  gian: 12h00 – 12h30

–         Hoạt động: Hát Karaoke tại sân khấu chính

–         Thành phần tham gia: Sinh viên, BTC, Đại sứ, DN, anh chị cựu…

–         Mục đích: Tăng sự gắn kết giữa BTC với các thành phần tham gia chương trình và giúp Refresh lại để hoạt động lại vào buổi chiều.

1.8  Bàn giới thiệu việc làm: ( Nhờ hỗ trợ từ bên trung tâm Dự báo nhu cầu nguồn nhân lực của chú  Tuấn)

–         Nội dung:

+ Đưa thông tin về việc làm do các trung tâm giới thiệu việc làm nhờ Trung tâm chú Tuấn hỗ trợ, chủ yếu là các công ty vừa và nhỏ đến các bạn sinh viên quan tâm

+ Tư vấn cho các bạn sinh viên về các công việc được đăng tuyển và cung cấp thêm  thông tin cho các bạn sinh viên về việc làm

ð  Giúp các bạn sinh viên có kết quả học không tốt, các bạn học nghề, cao đẳng, hoặc có nhu cầu tìm việc…

–         Cơ chế hoạt động của bàn  giới thiệu:

+ Bên trung tâm sẽ cung cấp danh sách các thông tin việc làm cần tuyển mà không đưa tên công ty. BTC sẽ dựng thành một khung thông tin (Nếu cần) Hoặc tập tài liệu để bàn, đặt ở chỗ dễ nhìn thấy của các bạn  sinh viên khi mới bước vào ngày hội.

+ Trung tâm sẽ có một bàn tư vấn, có người tư vấn để tiếp nhận nhu cầu tìm việc của các bạn sinh viên. Người của trung tâm ghi lại thông tin và nhận hồ sơ xin việc tại bàn để gửi qua các công ty đang tìm người.

1.9  Cuộc thi Vòng 3:

–         Đối tượng tham gia:

+ Các bạn thí sinh cuối cùng của vòng 2

+ Các bạn sinh viên tham gia ngày hội

+ Các ban giám khảo là những nhà tuyển dụng

–         Thời gian: 13h00 – 16h00

–         Địa điểm: Sân khấu chính

–         Nội dung: Lấy từ ND  cuộc thi

1.10   Giờ vàng: Bốc thăm may mắn:

–         Cách thức tiến hành theo 2 bước:

+ Khi check-in, Tiếp tân phát mỗi sinh viên một phiếu trong đó chừa chỗ cho SV  viết thông tin cá nhân (Tên, SĐT,Email, Trường, Lớp…) và trả lời 1 câu hỏi ngẫu nhiên có trong tờ phiếu đó. Có 50 câu hỏi khác nhau về các doanh nghiệp, về chương trình… (Hậu phụ trách câu hỏi – gửi Event trước 17/11)

+ Các bạn SV giữ tờ  phiếu đó, đi tìm câu trả lời trong các gian hàng/ trong ngày hội và viết vào phiếu sau đó bỏ vào thùng phiếu đặt trên SK trước 11h00 vào buổi sáng, 16h20 vào buổi chiều

–         Bốc thăm trên sân khấu (11h00, 16h20):

+ MC thu hút sự chú ý của các bạn SV lên SK

+ MC mời 2 bạn SV bất kỳ lên bốc thăm lần lượt 10 phiếu may mắn có câu trả lời đúng.

+ Phần quà đề xuất: từ Nestle, Zalo, Arena…

  1. 2. Bố trí theo thời gian:

Thời gian Khu vực check-in Khu vực sân khấu Khu vực gian hàng Khu vực phòng WS Khu vực Phỏng vấn + Quick dating
8h-8h30: Khai mạc + Check-in: Nhớ phát phiếu Bốc thăm giờ vàng và dặn dò về thời gian bốc thăm

+ Phát sampling nếu có

+ Bố trí bảng sơ đồ gian hàng

+ Đặt bảng nhu cầu tuyển dụng (Trung tâm dự báo nhu cầu nguồn nhân lực)

+ Khai mạc:

-Nhảy, hát trên sân khấu (15p)

-Tuyên bố lý do (5p)

– Giới thiệu đại biếu (5p)

– 1 đại biểu phát biểu khai mạc (5p)

– MC thông báo giờ vàng bốc thăm may mắn để giữ SV ở lại

– MC thông báo là đang có WS “Kỹ năng viết CV và Phỏng vấn bằng tiếng Anh”

+ Chuẩn bị cho WS “Săn việc công ty đa quốc gia”

+ Chuẩn bị: Thông tin, giấy tờ, Nhân sự

+ Sắp xếp tiếp  tân hỗ trợ: 1 tiếp tân/ 1 booh

+ 8h00 – 9h45:WS “Kỹ năng viết CV và phỏng vấn bằng tiếng Anh”. + Set-up

+ Đặt bảng hướng dẫn Quick-dating

+ Bảng thông tin đại sứ, nhân sự PV

8h30 – 11h30 Như trên + 8h30-9h00: Chiếu TVC Doanh nghiệp (Tối thiểu 30s/1 TVC) và các hoạt động PR hình ảnh DN trên SK (nếu có)

+ 9h00 – 10h30: WS “Săn việc công ty đa quốc gia”

+ 10h30 – 11h00: Tiếp tục hoạt động PR DN.

MC SK thông báo SV tham gia WS của NABATI (Có nước, bánh) để thu hút SV đến phòng WS tham gia. Đồng thời tranh thủ nhắc giờ vàng và chiếu Slide giờ vàng trên màn hình.

+ 11h00 – 11h30: Giờ vàng: bốc thăm may mắn

+ 8h30 – 11h30: bàn tư vấn sinh viên hoạt động

+ Gian hàng hoạt động: Có tiếp tân, nước uống  do BTC cung cấp

+ 10h15 – 11h45: WS (Do Nabati tổ chức) + 8h30 – 11h30: Phỏng vấn thử – thành công thật và Quick-dating diễn ra song song
11h30 – 13h00 Tạm dừng hoạt động + 11h30-12h00: Ăn trưa

+ 12h00 – 12h30: Hát Karaoke giao lưu

+ 12h30 – 13h00: Set-up cuộc thi

Nghĩ trưa, mời DN ăn trưa tại nhà ăn Dọn dẹp trả phòng Dọn dẹp trả phòng
13h00 – 16h00 Như hoạt động buổi sáng Cuộc thi Vòng 3

16h20: Bốc thăm may mắn

Hoạt động như buổi sáng

(Đổi ca  Tư vấn)

16h00-16h30 Dừng hoạt động + Tập trung các anh chị doanh nghiệp lại khu vực sân khấu

+ BTC phát biểu bế mạc

+ Trao quà kỷ niệm (hoa)

+ Dừng hoạt động

+ Dọn dẹp

16h30 – 17h00 NHANH CHÓNG DỌN DẸP. QUA GIỜ TRẢ ĐỊA ĐIỂM (17h00) BỊ PHẠT 10% TIỀN THUÊ ĐỊA ĐIỂM!
  1. 3. Những hoạt động Trước event chính (nếu có):

TRUYỀN THÔNG:

+ Truyền thông thông điệp chương trình một cách mạnh mẽ

+ Hình ảnh Venue và hướng dẫn đường đi đến địa điểm + Đường vào bãi đổ xe + Sơ đồ phòng…

+ Làm cho các bạn sinh viên ý thức cao về ngày hội và những cơ hội dành cho mình: Khuyến khích đem CV theo, mặc đồ lịch sự…

+ Các bạn tham gia Phỏng vấn thử – Thành công thật có  form đăng ký nguyện vọng PV vào ngành gì, vị trí gì, PV tiếng gì… trước ngày hội việc làm 2 tuần (11/11 – 17/11) để BTC sắp xếp lịch PV và thông báo qua mail/ điện thoại. Khi tham dự  PV thử – Thành công thật bắt buộc phải mang theo CV.

+ Form đăng ký tham gia WS “Kỹ năng viết CV và PV tiếng Anh” trước 3 tuần (4/11 -10/11) để nắm số lượng tham gia. Yêu cầu SV mang theo CV tiếng Anh/ Tiếng Việt và lưu ý về địa điểm (Cụ thể trong khuôn viên nhà hàng), thời gian tổ chức WS này

+ Form đăng ký tham gia WS Nabati (17/11-22/11)

+ Cập nhật danh sách các doanh nghiệp tham gia NHVL liên tục để các bạn Sinh viên nhắm chừng làm CV

+ Đánh mạnh truyền thông cho cuộc thi vòng 3 vào buổi chiều

+ Giới thiệu hình thức Quick-dating trước khi diễn ra ngày hội

ER:

Nhắc doanh nghiệp cần chuẩn bị:

+ Phương án bố trí gian hàng

+ TVC giới thiệu

+ Bài giới thiệu (Nếu có)

+ Sắp xếp nhân sự PV thử (nếu có)

+ Không được sử dụng âm thanh trong gian hàng

+ Không được sampling sản phẩm

Liên hệ quà cho phần bốc thăm may mắn (Nestle, Zalo, Arena…)

ĐẠI SỨ:

Số lượng đại sứ cần tìm:

+ 12 đại sứ cho bàn tư vấn

+ 6 anh chị cựu cho bàn Quick-dating

+ Các đại sứ  thuộc các công ty tuyển dụng (Không đặt Booth trong ngày hội), sau khi ER đã fix số lượng các đại diện của các Booth.

Liên hệ với Trung tâm Dự báo để làm việc lại về bàn Thông tin việc làm

Nội dung cuộc thi:

+ Bổ sung nội dung vòng 3 của cuộc thi trước 12h00, 15/11/2013 để sắp xếp.


[H1]Ghi những nội dung: “Những vấn đề được tư vấn: CV, Phỏng vấn; Cách thức vận hành bàn tư vấn; Thời gian hoạt động”

[H2]Cách thức vận hành, khung thời gian