Tuyển TNV Nhảy Flashmob “Crazy Dance” Ngày Trái Đất 19/04/2015

Chương trình Ngày Trái Đất Việt Nam 2015 do dự án Giờ Xanh (SECC) kết hợp với mạng lưới Earth Day  cùng Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam đồng tổ chức sẽ diễn ra từ 15h đến 20h ngày 19/04/2015 với chủ đề “Rèn luyện sức khỏe – Thân thiện với môi trường”, trong đó điểm nhấn là 2 hoạt động vô cùng hấp dẫn lẫn đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam –  & Green Run (Chạy bộ vì môi trường) và Crazy Dance (Nhảy Flashmob) cùng Đại sứ Ngày Trái Đất – Hoa hậu Ngọc Hân. Một lần nữa, chương trình còn có sự đồng hành của Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng dưới sự bảo trợ truyền thông của YAN và Max Emotion.

Chương trình Ngày trái đất Việt Nam 2015 thông báo tuyển 1000 Tình nguyện viên (TNV) tại TP. HCM cho đội nhảy Crazy Dance như sau:

  1. Điều kiện tham gia

– Yêu thích hoạt động cộng đồng “Giờ Xanh”; muốn rèn luyện kỹ năng hoàn thiện bản thân và sẵn sàng tuân thủ các yêu cầu từ tổ chức (về trang phục, xác nhận trên fanpage, thời gian tập luyện, check in – check out…)

– Yêu thích hoạt động nhảy Flashmob.

-Nhảy Crazy Dance với các bài hát: Đừng ngồi yên trong góc tối, Wavin’ Flag và 1 vài bài nhảy Free Style.

– Tập luyện theo clip của BTC (với các bạn tập Wavin’Flag và Đừng ngồi yên trong góc tối)

* Có thể tham gia nhảy Free Style mà không cần đăng ký.

2.  Lịch tập luyện
Để đảm bảo cho chương trình thành công, ngoài việc tự tập luyện theo clip hướng dẫn và tham gia chương trình chính vào CN 19/04, bạn cần luyện tập 6 buổi chính hàng tuần tại Hồ Bán Nguyệt – Phú Mỹ Hưng (đường Nguyễn Khắc Viện cắt Morrison) các ngày CN 29/03; T7 04/04; CN 05/04; T7 11/04, CN 12/04 và  T7 18/04 từ 15h30 đến 18h30 trong đó các ngày CN 29/03, CN 12/04 và T7 18/04 là bắt buộc.

Để nắm được nội dung và lịch luyện tập các khu vực khác (nếu có), các bạn vui lòng tham gia vào nhóm: Group FlashMob và Guitar: https://www.facebook.com/groups/GreenTalk2014.Flashmob/

  1. Nhấn vào Link đăng ký
  2. Thời hạn đăng ký

– Đợt 1: Đến 01/04

– Đợt 2: (cập nhật)

Bạn cũng có thể đăng ký trực tiếp tại mỗi buổi luyện tập nêu trên. Ngoài ra,  đăng ký Green Run – Cuộc đua kỳ thú nếu bạn muốn thử sức nhé – cuộc thi chạy cùng diễn ra trong sự kiện Ngày trái đất 19/04.

Nếu bạn đã đăng ký online thì xem như đã hợp lệ và cứ đến các buổi để luyện tập nhé! Việc đăng ký chỉ để đảm bảo bạn sẽ có giấy chứng nhận và vào đội hình chính thức khi tham gia chương trình (có check in tại sự kiện 19/04). Nếu bạn không đăng ký vẫn có thể đến luyện tập hoặc nhảy tự do tại sự kiện vào 16h30 ngày 19/04 nhé!

  1. Quyền lợi
  • Nhận được giấy chứng nhận tham gia Giờ Xanh – Tình nguyện viên Giờ Xanh của Unesco – SECC (với các bạn đăng ký Giấy chứng nhận)
  • Có cơ hội trở thành người nhảy nòng cốt cho đội Crazy Dance và nhận được quà từ chương trình với đội về nhất trong thi đua toàn đoàn.
  • Được tham gia góp phần vào mạng lưới dự án môi trường lớn nhất  Thế Giới và của UNESCO Việt Nam.
  • Xuất hiện trên kênh thông tin Thế giới và các kênh truyền hình lớn nhất VN (VTV, HTV, Yan TV….)
  1. Thông tin chương trình

– Để biết thêm thông tin chi tiết liên quan đến chương trình, các bạn vui lòng thường xuyên truy cập:

+ Website: http://gioxanh.org/

+ Fan Page : https://www.facebook.com/TinhnguyenvienUNESCO.

BTC dự án Giờ Xanh 2015

Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông Cộng đồng (SECC)