CUỘC THI MARKETING SÁNG TẠO (CREATIVE MARKETING COMPETITION)

CUỘC THI MARKETING SÁNG TẠO (CREATIVE MARKETING COMPETITION)

CUỘC THI MARKETING SÁNG TẠO (CREATIVE MARKETING COMPETITION)

    Nằm trong chuỗi sự kiện “Ngày công tác xã hội và sáng tạo Sunwah và những người bạn”, Sunwah Foundation tổ chức CUỘC THI MARKETING SÁNG TẠO nhằm mang đến cơ hội đặc biệt cho những sinh viên yêu thích Marketing được thử sức sáng tạo – trải nghiệm thực tế.

    Các đội tham gia có cơ hội nhận được giải thưởng chung cuộc với tổng trị giá lên đến 60 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng phụ cũng như học bổng giá trị về Marketing & Truyền thông đến từ 2 nhà tài trợ là BMG International Education và WORK Saigon Creativity School. Cùng với đó, SunwahFoundation cùng bạn hiện thực hóa bản kế hoạch Marketing mà chính các bạn là chủ nhân (các bài dự thi lọt vào Top 5), đồng thời bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ Dr. Jonathan KS Choi – chủ tịch tập đoàn Sunwah và nhiều CEO cũng như Marketer nổi tiếng khác. Cuối cùng, các đội thi sẽ có cơ hội được tỏa sáng trước 1000 người vào ngày hội lớn nhất trong năm của Sunwah Foundation VietNam và trở thành thành viên của ngày hội cộng đồng đầy ý nghĩa này.

1. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: Tất cả các sinh viên từ các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn TP.HCM, từ 18-24 tuổi yêu thích và muốn thử sức sáng tạo cùng cuộc thi.

2. CÁCH THỨC THAM DỰ: Thí sinh lập nhóm 3-5 người, đăng kí tham dự và download hướng dẫn làm bài chi tiết tại http://goo.gl/LNUGez. Bài dự thi gửi về mail:sunwahfoundation@gmail.com với tên tiêu đề “Creative Marketing Contest – Tên nhóm dự thi”.

3. NỘI DUNG CÁC VÒNG THI:

    Vòng loại (17/11 – 18/12/2014):  Mỗi đội sẽ lập một bản kế hoạch marketing (hình thức tự do: Word, PDF, Powerpoint…) và một bản thiết kế gian hàng sáng tạo (hình thức tự do: bản vẽ phác thảo, bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ thiết kế, sơ đồ, mô hình..v.v. ) nhằm quảng bá cho sản phẩm cà phê “Mekong Sun” của tập đoàn Sunwah trước 23h59’ ngày 18/12/2014. 10 đội có điểm số cao nhất sẽ được chọn vào vòng 2.

    Vòng bán kết (20/12 – 27/12/2014): Các đội sẽ được trình bày ý tưởng, kế hoạch của mình trước ban giám khảo (Hình thức trình bày bằng TIẾNG ANH).5 đội có số điểm cao nhất sẽ tiếp tục bước vào vòng 3.

    Vòng chung kết (30/12/2014 – 11/01/2015): Các đội lập gian hàng trưng bày từ 30/12/1014 đến 11/01/2014 (có sự hỗ trợ kinh phí từ Sunwah Foundation). Các đội trình bày kế hoạch cùng gian hàng của mình (bằng tiếng Anh) vào ngày 11/01/2014 tại “Ngày công tác xã hội và sáng tạo Sunwahvà những người bạn”. BGK sẽ đánh giá và chọn ra 1 đội có phần thể hiện xuất sắc nhất và 1 đội sáng tạo nhất.

4. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

₪    50 học bổng khóa học Marketing online trị giá 300.000 VNĐ từ Học viện quốc tế BMG cho thành viên của các đội lọt vào bán kết.

₪    15 học bổng trị giá 5.000.000 VNĐ từ Học viện quốc tế BMG cho thành viên của các đội lọt vào chung kết.

₪    1 Giải Nhất với tổng giá trị giải thưởng tương đương 60.000.000VNĐ gồm: 10.000.000VNĐ tiền mặt cho nhóm, học bổng các khóa học trị giá 10.000.000VNĐ của Học viện quốc tế BMG cho mỗi thành viên cùng giấy chứng nhận.

₪    1 Giải Sáng tạo với tổng giải thưởng tương đương 40.000.000 VNĐ gồm: 5.000.000VNĐ tiền mặt cho nhóm, học bổng toàn phần khóa học “Creative Concept” trị giá 6.000.000VNĐ tại WORK Saigon Creativity School cho mỗi thành viên cùng giấy chứng nhận.

    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập địa chỉ http://goo.gl/LNUGez. Mọi thắc mắc xin email về địa chỉ sunwahfoundation@gmail.com, hoặc hotline (08) 3821 9988.